Menu

1. Thông tin chung: 

– Loại công việc: Toàn thời gian cố định
– Lương : 7,000,000 – 10,000,000
– Số lượng tuyển: 03
– Địa điểm làm việc: Hà Nội
– Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Trình dược OTC – ETC
– Trung tâm/phòng/ban: Phòng Kinh Doanh

2. Mô tả công việc 
– Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các khách hàng tại địa bàn phụ trách
– Thường xuyên khai thác và mở rộng hệ thống khách hàng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng mục tiêu.
– Thực hiện các hoạt động marketing được giao cho từng giai đoạn.
– Hoàn thành mục tiêu kinh doanh công ty giao ở cấp độ cao nhất.
– Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các địa bàn phụ trách.
– Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới…
– Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
– Báo cáo kết quả bán hàng ngày/tuần và các báo cáo khẩn theo đúng quy định của công ty.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

5. Yêu cầu:
– Kinh nghiệm trên 1 năm
– Đam mê và nhiệt huyết với công việc bán hàng
– Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong các ngành Y Dược, Kinh tế…
– Kĩ năng:  Kĩ năng giao tiếp- đàm phán
Kĩ năng lập kế hoạch; có tư duy sắp xếp, tổ chức công việc
Kĩ năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Phẩm chất: Có đạo đức nghề nghiệp,trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình
– Yêu cầu khác: Chịu được áp lực cao trong công việc và có thể đi công tác.

6.Quyền lợi được hưởng:

– Lương thưởng xứng đáng, hấp dẫn và không giới hạn cho những người thật sự có năng lực tốt và cống hiến, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn.
– Được đào tạo thêm để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn từ những chuyên gia trong lĩnh vực.
– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động.
– Được công ty hỗ trợ các phương tiện, công cụ trong tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
– Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.
– Được đào tạo bài bản về kỹ năng giao tiếp khách hàng, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp từ những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh.
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng qua các chương trình thi đua nội bộ. Cơ chế thăng tiến được thể hiện rõ ràng, minh bạch trong quy chế của công ty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của BBN như: giao lưu văn nghệ, du lịch, từ thiện….

7.Yêu cầu khác:

– Khả năng làm việc độc lập theo nhóm, năng động, nhiệt tình.
– Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ
– Tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc khai thác thị trường
– Có phong cách chín chắn, tự tin, hợp tác, sức khỏe tốt

8. Hình thức nộp hồ sơ
–  Gửi CV qua địa chỉ email: [email protected]
–  Điện thoại: 0977 214 331

Share this Post!
About the Author : admin
0 Comment

Leave a Comment

Your email address will not be published.